Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Khác
    HomeTin NóngKhánh Hòa: Trang nghiêm lễ khai kinh Khánh đản tại chùa Đức...

    Khánh Hòa: Trang nghiêm lễ khai kinh Khánh đản tại chùa Đức Hòa

    Đại lễ Phật đản là đại lễ long trọng được tổ chức hàng năm của Phật tử trên toàn thế giới kỷ niệm ngày đản sinh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nhằm truyền bá thông điệp hòa bình, lòng từ bi và tinh thần hòa hợp cho nhân loại.

    Trong tuần lễ Phật đản Vesak LHQ 2019, PL.2563, tối ngày 12/5 (8/4 Kỷ Hợi), lễ khai kinh Khánh đản đã trang nghiêm diễn ra tại chùa Đức Hòa – Văn phòng  BTS GHPGVN thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

    Sau ba hồi chuông trống bát nhã, TT.Thích Nhuận Đức, Phó TT BTS GHPGVN thị xã Ninh Hòa; chư tôn đức Tăng đã quang lâm về lễ đài lộ thiên trước chánh điện để tiến hành lễ khai kinh Khánh đản.

    Sự kiện Phật đản sanh được diễn trình trong bối cảnh hào quang chiếu rọi kỳ diệu và mười ngàn thế giới rung động là để minh chứng có một thế giới giải thoát là có thật. Nó có tác dụng mạnh mẽ làm chuyển hóa tâm thức chúng sanh muôn nơi, rung động mọi thế giới cho những ai biết hướng tâm nỗ lực tu hành thành Phật. Do đó, Ngài tuyên bố: “Thiên thượng thiên hạ, duy ngã độc tôn”.

    Đạo Phật là đạo đến để thấy! Thấy để mà tu hành! Tu hành để thành Phật. Phật đản sanh hôm nay chính là Phật đản sanh trong lòng khi chúng ta cất tiếng kinh cầu, sống theo lời Phật dạy, từng bước nở đóa hoa sen.

    - Advertisement -

    Nam Mô Lâm Tỳ Ni Viên , Vô Ưu Thọ Hạ, Thị Hiện Đản Sanh, Từ Phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

    Quảng Ấn

     

     

     

     

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều