Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Khác
    HomeTuổi Trẻ- Khoá tuKhóa tuLâm Đồng: Tịnh xá Ngọc Nguyên Khai mạc Khóa tu “Hương sen...

    Lâm Đồng: Tịnh xá Ngọc Nguyên Khai mạc Khóa tu “Hương sen mùa hè” lần 7

    Ngày 22/7/2020 (02/6 Canh Tý) SC.Hòa Liên- Phó Thư Ký BTS Phật giáo huyện Đức Trọng, trụ trì tịnh xá Ngọc Nguyên, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, đã tổ chức lễ khai mạc Khóa tu “Hương sen mùa Hè” lần 7, với chủ đề Hiếu Đạo, cho các em học sinh địa phương.

    “Hương sen mùa Hè” là Khóa tu dành cho học sinh, được tịnh xá Ngọc Nguyên tổ chức hàng năm, nhằm mục đích giúp các Khóa sinh được vui chơi trong môi trường lành mạnh.

    Quang lâm chứng minh và tham dự buổi lễ có HT.Giác Ngộ- thành viên HĐCM, Chứng minh Phật giáo Lâm Đồng; TT.Thích Nguyên Tâm – Trưởng Ban BTS Phật giáo huyện; TT.Thích Tuệ Chơn- Phó Ban BTS Phật giáo huyện; ĐĐ. Thích Hiển Huệ– Phó Ban kiêm Chánh Thư ký BTS Phật giáo huyện; NS. Thích Nữ Huệ Phúc- Phó BTS kiêm Trưởng Phân ban Ni giới huyện. Chư Tôn đức Tăng Ni trong Ban Thường Trực, Trưởng các Ban ngành trực thuộc Phật giáo huyện cùng chư Tôn đức Tăng Ni trong và ngoài tỉnh đồng về tham dự.

    Đại diện Ban Tổ chức đã đọc Bản báo cáo về Khóa tu: Khóa tu diễn ra trong 4 ngày: từ ngày 22 đến ngày 25/7/2020. Ngay buổi chiều ngày 21/7 đã có 160 Khóa sinh đến nhận đồng phục, chia tổ…

    - Advertisement -

    Chư Tôn đức Ban Chứng minh đã có huấn từ tán dương Ban Tổ chức đã duy trì đều đặn Khóa tu trong 7 năm, mong chư Ni tiếp tục duy trì và phát triển rộng thêm về thời gian và về đối tượng tham dự. Chúc các Khóa sinh có một mùa Hè vui vẻ với nhiều điều bổ ích.

     

    Đại diện các Khóa sinh đối trước chư Tôn đức dâng lời phát nguyện: sẽ tuân thủ nội quy, hòa hợp cùng các bạn đồng tu; không làm phụ lòng chư Tôn đức và các nhà hảo tâm đã chung tay tạo nên sân chơi an toàn cho tuổi trẻ cao nguyên.

    Sơn Lâm

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều