Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Khác
    HomeTin TứcBlog chùaBình Định: Tịnh xá Ngọc Duyên chia sẻ yêu thương mùa Vu...

    Bình Định: Tịnh xá Ngọc Duyên chia sẻ yêu thương mùa Vu Lan

    Sáng nay, ngày 02/9/2020 (nhằm ngày 15/7/Canh Tý) ĐĐ. Giác Phước trụ trì tịnh xá Ngọc Duyên (phường Đập Đá, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) và Ban TTXH tịnh xá đã trao hơn 200 phần quà chia sẻ yêu thương mùa Vu Lan PL. 2564- DL. 2020 cho bà con có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại địa phương.

    Do biến đổi khi hậu nên miền Trung mùa này nắng cháy da, lại thêm dịch bệnh Covid-19 vẫn còn phức tạp, nên đời sống người dân càng gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng tất cả không thể cản trở tấm lòng từ bi của người con Phật, đem an vui đến với mọi nhà thông qua những việc làm thiết thực trong mùa Vu Lan, mùa của Lễ Hội Tình người: trao quà từ thiện, trao cặp vở cho trẻ em đến trường…

    Hoạt động chia sẻ yêu thương tại tịnh xá Ngọc Duyên là hoạt động thường niên, thể hiện tinh thần từ bi của người con Phật đối với nỗi khổ của nhân gian.

    Phát biểu chia sẻ tại buổi phát quà, Đại Đức đã động viên quý bà con cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, thực hiện tốt việc phòng chống dịch bệnh, không nên lơ là, chủ quan. Đồng thời ,nhân mùa Vu lan hiếu hạnh, Đại đức cũng nhắc nhở bà con Phật tử luôn luôn gìn giữ và phát huy tinh thần Hiếu Đạo thiêng liêng.

    Bên cạnh đó, Đại Đức cũng cảm ơn đến quý  Phật tử và mạnh thường quân đã và luôn đồng hành cùng chư Tăng tịnh xá trong hoạt động quan tâm chia sẻ với người có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Vu Lan Báo hiếu; Đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa đối với mọi người, giúp họ vững vàng hơn trong cuộc sống.

    - Advertisement -

    Mỗi phần quà Trị giá 250 ngàn gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì và nhu yếu phẩm. Tổng kinh phí cho quà Vu Lan là 50 triệu đồng.

    Những phần quà được trao, những ánh mắt vui mừng đã trở lại, cái nắng vùng Đập Đá dường như được dịu bớt khi được đón nhận làn gió mát từ bi mùa Vu Lan.

    Hương Thủy

     

     

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều