Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Khác
    HomeTin TứcTin tứcHải Dương: Phật giáo huyện Tứ Kỳ tổng kết công tác Phật...

    Hải Dương: Phật giáo huyện Tứ Kỳ tổng kết công tác Phật sự 2018.

    Ngày 22/12/2018 ( nhằm 17 tháng 11 Mậu tuất). Tại trụ sở  Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tứ Kỳ thuộc tỉnh Hải Dương đã Tổng kết công tác Phật sự và đề ra kế hoạch 6 tháng đầu năm 2019.


    Tham dự hội nghị có Chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự, UV BTS GHPGVN huyện Tứ kỳ; cùng quan khách Đại diện Hội chữ thập đỏ, Phòng nội vụ, Công an, Đài Phát thanh Huyện, Mặt trận Huyện và xã Đông Kỳ.

    Tại kì họp đã tuyên dương khen thưởng 1 tập thể ban trị sự ,7 cá nhân  đã có thành tích xuất sắc trong phong trào an sinh xã hội.

    - Advertisement -

    Thông qua hội nghị Ban Trị sự đã ủng hộ quỹ người nghèo do UBMTTQ huyện Tứ Kỳ phát động  là 5 triệu đồng, Ban Trị sự ủng hộ cho gia đình cô Nguyễn Thị Biên- thôn Ô Mễ xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ 10 triệu gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Thượng toạ Thích Thanh Cường ủng hộ 50 xuất quà tết cho người nghèo của 5 xã, Đông Kỳ, Quang Khải, Đại Đồng, Kỳ Sơn, Ngọc Sơn mỗi xã 10 xuất, tổng trị giá 15 triệu đồng.

    Đại diện Mặt trận Huyện phát biểu và tán dương công đức của Ban Trị sự và ban hộ tự trong năm qua đã hoàn thành tốt các mục tiêu mà ban trị sự đã đề ra . Mong tập thể và các cá nhân phát huy hơn nữa làm tốt đạo đẹp đời. Và tổ chức tốt các ngày lễ trọng của phật giáo cũng như đại lễ phật đản tập trung của năm 2019.

    Phật giáo huyện Tứ Kỳ

     

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều