Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Khác
    HomeTin TứcBlog chùaChùa Thạch Cầu tổ chức khóa tu “Tuổi trẻ hướng Phật” cho...

    Chùa Thạch Cầu tổ chức khóa tu “Tuổi trẻ hướng Phật” cho hơn 300 bạn trẻ

    “Hè về bên sân chùa. Vui tu cùng chúng bạn. Tích lũy nhiều điều hay.” Ngày 04/6/2022, tại chùa Thạch Cầu (Nguyệt Quang tự) thôn Thạch Cầu, xã Nam Tiến, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định,  Sư Thầy Thích Đàm Cúc cùng câu lạc bộ Hương Từ Bi đã Khai mạc khóa tu mùa hè, chủ đề Tuổi trẻ hướng Phật, cho hơn 300 sinh viên học sinh.

    Với mục đích chung tay cùng xã hội ươm  mầm thiện mỹ cho thế hệ trẻ, sau hai năm gián đoạn vì ôn dịch, chùa Thạch Cầu tiếp tục tổ chức khóa tu Tuổi trẻ hướng Phật cho các bạn sinh viên học sinh từ 13-22 tuổi.

    - Advertisement -

    Buổi lễ khai mạc được diễn ra ngắn gọn: các thành viên đội văn nghệ trình diễn những tiết mục ca múa, đội trống cử trống hội, và phát biểu tuyên bố khóa tu mùa hè 2022 được chính thức bắt đầu của Ban Tổ chức.

    Bên cạnh việc được tham gia các thời khóa tu học của thiền môn: Tụng Kinh, niệm Phật, thiền hành, ăn cơm trong Chánh niệm, nghe Pháp thoại… các thành viên tham dự khóa tu còn được chơi các trò chơi vận động, nghe thuyết trình, thắp nến tri ân…

    Sau một năm miệt mài học tập, mùa hè được trở về chùa thiền hành buổi sáng, ăn cơm trong chánh niệm, vui chơi cùng các bạn đồng trang lứa… mãi mãi là kỷ niệm đẹp cho tất cả các bạn tham dự khóa tu Tuổi trẻ hướng Phật.

    Bắc Hải

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều