Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Khác
    HomeTin TứcMột số hoạt động từ thiện của Phật giáo Bình Thuận

    Một số hoạt động từ thiện của Phật giáo Bình Thuận

    Bằng tinh thần từ bi  của đạo Phật và văn hóa Việt Nam:”Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải thương nhau cùng”, Ban Từ thiện Xã hội (TTXH) Phật giáo Bình Thuận và Tổ đình Bình Quang (TP.Phan Thiết) đã tổ chức chương trình từ thiện hỗ trợ người dân trong và ngoài tỉnh Bình Thuận.

    *Theo đó. thực hiện kế hoạch hỗ trợ đồng bào 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi vượt qua khó khăn do ảnh hưởng mưa lũ và chuẩn bị đón năm mới 2021, trong hai ngày 13 và 14/12/2022, Thượng tọa Thích Quảng Cao – Trưởng Ban TTXH Phật giáo tỉnh Bình Thuận làm Trưởng đoàn cùng chư Tôn đức Tăng Ni Thường trực Ban hai tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam.

    Tại Quảng Nam đoàn đã đến xã Tam Lộc huyện Phú Ninh thăm hỏi và trao 200 phần quà cho người dân địa phương.

    - Advertisement -

    Tại Quảng Ngãi, đoàn đến xã Hương Trà, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi trao 400 phần quà cho người dân trong xã.

    Tại các nơi đến đoàn đã được sự hỗ trợ nhiệt tình của chính quyền địa phương. Thượng tọa Thích Quảng Cao thay mặt đoàn hỏi thăm sức khỏe, chúc nguyện đồng bào vượt qua khó khăn và đón nhận chút quà tình nghĩa của đồng bào Phật tử tỉnh Bình Thuận.

    *Còn tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, buổi sáng ngày 16/12/2022 (23 tháng 11 Nhâm Dần) để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn yên tâm đón năm mới, chư Ni và Phật tử chùa Bình Quang, TP. Phan Thiết đã trao 250 phần quà đến bà con khó khăn tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

    (An Lạc tổng hợp)

     

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều