Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Khác
    HomeTin TứcĐêm văn nghệ kính mừng Vu Lan tại chùa Hoa Nghiêm- Phú...

    Đêm văn nghệ kính mừng Vu Lan tại chùa Hoa Nghiêm- Phú Thọ

    Ngày 07/08/2019 (07/07 ÂL) Chùa Hoa Nghiêm, Xã Đỗ Sơn, Huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ đã tổ chức đêm văn nghệ mừng đại lễ vu lan báo hiếu.

    Quang lâm chứng minh có: Đại Đức Thích Quảng Tú- Ủy viên BTS Tỉnh Yên Bái, Trụ Trì Chùa Minh Bảo TP. Yên Bái; Đại Đức Thích Nhuận Huy– Trụ Trì Chùa Hoa Nghiêm, Đỗ Sơn, Thanh Ba, Phú Thọ; Đại Đức Thích Nhuận Thiện- Trụ Trì Chùa Lưu Tân, Huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế; Cùng chư Tôn đức tăng và nhân dân Phật tử về thăm dự.

    Những ngày trong tháng 7 âm lịch không chỉ là ngày Vu Lan thắng hội, ngày hiếu hạnh của cho những người con tưởng nhớ về công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Bên cạnh đó, còn là ngày “ Xá tội vong nhân”, ngày cầu siêu bạt độ cho cửu huyền thất tổ, chiến sỹ trận vong, đồng bào tử nạn. Đó là ân, là nghĩa mà ai trong mỗi chúng ta cũng ôm ấp, ưu tư và hằng mong báo đáp thâm ân trời biển này.

    Cứ mỗi độ Vu Lan trở về, là hình ảnh thân thương của mẹ cha lại sáng ngời trong tâm hồn của người con Phật hơn bao giờ hết. Bằng tất cả tấm lòng hiếu kính của người con Phật. Qua đó BTC cũng đã tổ chức một chương trình ca nhạc đặc biệt. Nhằm dâng lên lời ca tiếng hát ca ngợi và cúng dường mẹ cha. Với những tình cảm chân thành của các ca sĩ, nghệ sĩ, và các Phật tử cúng dàng lên, trong các tiết mục trình diễn, mang đến những phút giây lắng đọng, những cảm xúc dạt dào, để cho hình bóng mẹ cha mãi là biểu tượng sáng ngời trong tâm hồn của những người con hiếu hạnh. Qua đó, tôn vinh tình cha nghĩa mẹ và nêu cao tinh thần báo đáp ân sâu về tứ trọng ân của người con Phật.

    - Advertisement -

    Sau đây, là những hình ảnh tại buổi lễ:

     

    Ngọc Anh

     

     

     

     

     

     

     

     

    - Advertisement -
    Tin tức khác
    - Advertisment -

    Xem nhiều